Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Vợ Tập Cận Bình - Tài Năng Và Sắc Đẹp Đệ Nhất Phu Nhân Trung Quốc Vượt Trội Ở Nước Moscow

có nụ cười nở trên môi và bộ y phục sẫm màu cộng mẫu túi xách giản dị, vợ Tập Cận Bình ngay tức thì gây nên 1 cơn sốt trên mạng khi cộng chủ toạ Trung Quốc tới Moscow.

Ngay sau khi truyền hình nhà nước Trung Quốc (CCTV) phát sóng hình ảnh chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và cu li nhân tại sân bay Moscow, các bình luận tụng ca về phong độ, mẫu mã, điểm trang cũng như phục sức của bà đã tràn ngập trên mạng phường hội Weibo, một dạng Twitter của Trung Quốc.

"Tuyệt... không còn gì hơn để nói", 1 người mua viết.

"Vẻ đẹp bỗng dưng... bà đó sẽ được đón chờ nồng nhiệt", một người khác cảm thán.

"Bà đó là đệ nhất phu nhân hấp dẫn nhất lịch sử nước nhà!", một người khác thốt lên.

Trên Taobao, trang tậu tìm trực tuyến nổi tiếng, bản sao của loại áo và dòng túi xách của vợ Tập Cận Bình cũng được rao bán và rất nhiều người đặt mua, Shanghai Daily cho hay.

Vợ Tập Cận Bình, 50 tuổi, là một ca sĩ cái nhạc truyền thống nức danh của Trung Quốc. Bà được coi là biểu tượng quyền lực mềm của Trung Quốc và dự kiến cũng sẽ xuất hiện vô cùng quyến rũ kế bên nhà lãnh đạo mới của Trung Quốc trong cuộc họp của khối BRICS (khối những nền kinh tế mới nổi gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi) tại Durban trong tuần sau.

Giáo sư khoa tạp chí Zhong Xin của đại học quần chúng nhắc rằng vợ Tập Cận Bình được kỳ vọng sẽ tương trợ chồng giới thiệu một hình ảnh gần gũi của Trung Quốc ra thế giới, theo VOA.

" Vợ Tập Cận Bình xinh đẹp và lừng danh, và bởi đây là lần đầu ra mắt công chúng có vai trò mới, bà đó sẽ gây ảnh hưởng", giáo sư kể, và thêm rằng một đệ nhất cu li nhân không chỉ chiếu sáng bản thân mặc cả chồng của bà ta và quốc gia.

Cũng theo giáo sư Zhong, sự xuất hiện rõ ràng của vợ Tập Cận Bình cho thấy khuynh hướng thay đổi ở Trung Quốc so sở hữu trước đây. các đệ nhất phu nhân Trung Quốc thường ko xuất hiện phổ biến trước công chúng sau giai đoạn Giang Thanh, người lợi dụng cuộc hôn nhân có ông Mao Trạch Đông để tiếp thu quyền lực chính trị trong suốt cuộc cách mệnh Văn hóa các năm 1960 và 1970. các nhà lãnh đạo trước như Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào cũng đem theo phu nhân khi công du nước ngoài, nhưng các bà hầu như hiếm khi xuất hiện trước ống kính cũng như trên tin báo.

không những thế, giáo sư chính trị học Shi Yinhong của Đại học Thanh Hoa cho rằng thành công chính trị của ông Tập cốt yếu dựa vào kỹ năng chính trị lúc công cán, chứ chẳng hề nhờ ánh sáng trong khoảng bà Bành. "Cho dù vợ ông ấy lừng danh, ông đó cũng có sức lôi kéo của riêng mình", giáo sư Shi đề cập.

'Ở nhà, ông ấy là chỉ là chồng tôi'

Ông Tập Cận Bình, 59 tuổi, từng ly hôn, sau chậm triển khai cưới bà Bành Lệ Viện năm 1987, khi ông đang giữ chức phó chủ toạ thị thành Hạ Môn. hai người có 1 con gái và cô đang học tập tại Mỹ.

ko giống như những nhà lãnh đạo khác, lần này truyền thông Trung Quốc đã "phá lệ" khi hé lộ các hình ảnh về cuộc sống tây riêng của ông Tập và gia đình. Ông được trông thấy đang đạp xe cộng con gái và cầm xẻng đào đất lúc còn là tuổi teen.

tạp chí Trung Quốc cũng từng đăng những san sẻ của bà Bành về chồng. "Khi ông đó về nhà, tôi chưa bao giờ nghĩ ông ấy là một lãnh đạo. Trong mắt tôi, ông ấy chỉ là người chồng của tôi". Bà cũng nhắc thêm rằng ông Tập là một người tiết kiệm, chăm chỉ và thực tiễn.

những người từng tiếp xúc có bà Bành cho biết bà là người hoạt bát, vui vẻ và dễ gần. Bà cũng được mọi người tình mến vì hăng http://trithucvn.net/ hái tham gia chương trình vì trẻ em đấu tranh mang căn bệnh HIV/AIDS và tới thăm các trung tâm từ thiện trong và ngoài nước.

Tổng bí thư, chủ tịch Trung Quốc đã chọn Nga là điểm công du nước ngoài trước hết đề cập kể từ được bầu làm lãnh đạo, kế ngừng thi côngĐây ông sẽ đi Nam Phi dự hội nghị của các nền kinh tế mới nổi. Chuyến thăm Nga của ông Tập được giám định mang tầm quan yếu đặc biệt, trong bối cảnh Trung Quốc đang quyết tâm mua cách cân bằng có chiến lược hướng Đông của chính quyền tổng thống Mỹ Obama - chiến lược mà Bắc Kinh tin là để nhằm kiềm tỏa và bao vây Trung Quốc.

Từ khóa: vo Tap Can Binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét