Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Cận Cảnh Chiếc Máy Bay To L��n Chuyên Dụng Cho Tổng Thống Trump Tới Việt Nam

máy bay đồ sộ Boeing C-17 Globemaster III đã hạ cánh xuống trường bay Nội Bài với theo những đồ vật cần phải có phục vụ cho chuyến thăm của Tổng thống Trump tới Việt Nam.



Theo thông tin từ Nhà Trắng Tổng thống Trump tới Việt Nam vào ngày 10/11 tới để tham gia Hội nghị thượng đỉnh APEC và thăm chính thức Việt Nam. bây giờ Mỹ đã bắt đầu cho tàu bay C-17 Globemaster III tới Hà Nội sở hữu theo những "loại hàng hóa đặc biệt" như siêu trực thăng Marine One, siêu xe Cadillac One, xe chống đạn, cấp thiết phẩm cũng như đội mật vụ an ninh đảm bảo an toàn cho tổng thống Mỹ.

bên cạnh đó, điều đáng chú ý đến chuyến thăm của Tổng thống Trump tới Việt Nam lần này ngoài vấn đề quan hệ ngoại giao thì chuyến tàu bay khổng lồ Boeing C-17 Globemaster III cũng được phổ thông người chú ý tới. https://www.wikipedia.org/ có thể kể rằng, trước mỗi chuyến thăm của tổng thống Mỹ, những trang bị cấp thiết để đảm bảo an ninh cho tổng thống đều được những chiếc chuyển vận cơ đồ sộ Boeing C-17 Globemaster III với đến trước nước sở tại.

mẫu tàu bay chuyên chở C-17 mang chuyến bay trước tiên vào tháng 9-1991. không quân Mỹ ban sơ dự định tìm tổng cùng 120 loại C-17. Mỗi chiếc C-17 với giá khoảng 202 triệu đô la.

Boeing C-17 Globemaster III là phi cơ hạng nặng trong nhóm không vận của Hoa Kỳ, chúng sở hữu thể tải phi cơ tranh đấu, trực thăng, xe tăng, và 1 số lượng to lính tráng và hàng hóa đến những điểm hot xa xăm trên thế giới. Boeing, thống nhất sở hữu McDonnell Douglas năm 1997, tiếp tục cung ứng C-17 cho khách hàng xuất khẩu sau lúc chấm dứt việc giao hàng cho ko quân Hoa Kỳ.

Ngoài Hoa Kỳ, C-17 còn chuyên dụng cho cùng có Vương quốc Anh, Úc, Canada, Qatar, những Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, NATO Heavy Air Wing Wing, Ấn Độ và Kuwait. C-17 cuối cùng được hoàn tất tại nhà máy Long Seaside, California và bay vào ngày 29 tháng 11 năm 2015

Đây là chuyển vận cơ lớn thứ 2 trong không lực Hoa Kỳ sau cái C-5 Galaxy.

Đại úy James Kovarovic (bìa phải), một trong những phi công lái chiếc C-17.

trả lời giới báo chí, Đại úy James Kovarvic cho hay, mỗi năm chiếc máy bay này tới Việt Nam khoảng 6 lần để tải hài cốt lính Mỹ về nước. Mỗi chuyến bay của mẫu Boeing C-17 Globemaster III sở hữu thể trở hàng tấn những đồ vật thiết yếu chuyên dụng cho cho chiến tranh hoặc xe trở người.

Phía bên trong của buồng lái được thiết kế tiên tiến sở hữu rộng rãi công năng bổ ích khác. thuận tiện nhận thấy các sự cố phía trước khi phi cơ đi vào vùng thời tiết nhiễu động.

Khoang chở hàng rất phổ thông của tàu bay C-17. Ngoài chở quân lính, phi cơ này còn chở được cả tàu bay tranh đấu, xe tăng và xuồng cao tốc

những phóng viên Việt Nam cộng Đông Nam Á đang phỏng vấn những người trong phi hành đoàn trở Tổng thống Hoa Kỳ.

Đại úy Warren Carter y tá hỗ trợ cho phi hành đoàn.

Anh cho biết, đã có 4 năm làm trong ngành y tá, cứu chữa phổ biến bệnh nhân ko chỉ ở thăng bình Dương mà trên khắp thế giới, ngay cả ở Mỹ như đợt xảy ra trận siêu bão Katrina.

các trang bị quân sự tương trợ cho phi hành đoàn trên chuyến bay.

chiếc C-17 với thể vận tải mỗi lần là 77.519kg. có lượng hàng trên khoang là seventy six.657kg và độ cao hành trình ban sơ là eight.534m, C-17 sở hữu thể bay four.444km mà ko cần tiếp nhiên liệu. C-17 được thiết kế để vận tải và thả 102 quân nhân nhảy đầm dù cùng trang đồ vật.

phi cơ C-17 dài 53m, cao 16,79m, sải cánh 51,75m. tàu bay đồ vật four động cơ phản lực F117-PW-a hundred, giúp tàu bay với thể bay mang véc tơ vận tốc tức thời 833,5km/h.

C-17 có thể đựng cánh và hạ cánh trên phố băng chỉ dài 1.064m và rộng 27,4m.

cái C-17 được đồ vật bốn động cơ turbofan Pratt & Whitney F117-PW-100, dựa trên chiếc Pratt và Whitney PW2040 thương nghiệp được tiêu dùng trên Boeing 757. Mỗi động cơ được giám định là 40.400 lbf (180 kN).

Động cơ đẩy phi cơ cái bỏ không khí thải trực tiếp ra phía trước và phía trước, giảm cơ hội bị hư hỏng đối có đối tượng nước ngoài bằng phương pháp ăn những mảnh vụn tuyến phố băng, và cung ứng đủ lực đẩy ngược để đẩy phi cơ lên trên mặt đất khi mà đang lăn bánh.

những máy đảo chiều đẩy cũng với thể được dùng trong chuyến bay ở chế độ chờ cho phép kéo thêm tốc độ giảm tốc độ tối đa. Trong những thí nghiệm lướt sóng thực hiện bởi C-17, tiết kiệm tới 10% nhiên liệu đã được Con số.

Từ khóa: Tong thong Trump toi Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét